Nói tạm biệt với nụ cười mím môi sau khi niềng răng, trước khi niềng răng mình cười cũng không dám cười, mà có cũng chỉ cười mím chi. Sau khi niềng răng trải qua đau khổ mới biết quý trọng những ngày hạnh phúc, vậy nên khi có ai hỏi niềng răng bị gì thì sẵn tiện thể nói luôn là niềng răng bị đẹp.
Nở nụ cười chào thật tươi
Bạn: Phan Thị Quỳnh Như#Nhật ký niềng răng.
"Hãy lấy nụ cười của chúng ta để thay đổi thế giới, nhưng đừng để thế giới thay đổi nụ cười của chúng ta" (ST)
Ngay cả những điều mà bạn hay người khác cho rằng đó là điểm bất lợi hay hạn chế của bản thân thì hãy biến nó thành lợi thế và phát huy một cách tối đa. Đối với không ít người khi gắn cái mắc cài bằng kim loại này lên răng thì rất ngại ngùng, bởi nó giống như thể có 2 hàm răng vậy. Chưa kể thể nào cũng bị mọi người xăm xoi cái hàm răng "chắc bị gì đây" mới đi niềng.
Thật lòng ban đầu mới gắn nó lên em cũng rất xí hổ mà không, từ lúc chưa niềng, nghĩ tới nó thôi mà em đã cảm thấy rất ư là ngại ngùng rồi. Cười cũng không dám cười, mà có cũng chỉ cười mím chi. Thế rồi, em chợt nghĩ, sao lại phải thế, cho dù có cười mím chi thì người ta vẫn thấy cái mắc kim loại ấy, sao mà giấu được. Nên thôi, cứ cười cho nó thoải mái.
[cta-bao-gia]
Sau này mới phát hiện, nhờ cái mắc cài này mà mấy tấm hình của em trở nên sáng chói hơn. Chắc do kim loại nên nó lấp lánh ai có hỏi bị gì mà niềng, thì sẵn tiện thể nói luôn, niềng răng vì muốn bị đẹp chứ hổng bị gì hết, tại chỉ muốn đẹp hơn, răng đều hơn thì ăn nhai sẽ tốt hơn. Nói chung là cố gắng hoàn thiện mình. Trải qua đau khổ mới biết quý trọng những ngày hạnh phúc, hehe.
Nên mọi người nói dạo này thấy em hay khoe răng, chính xác ạ, bởi vì em muốn cho mọi người biết rằng, em vẫn luôn tự tin và làm tốt những công việc của mình.
Ai bảo làm cô giáo rồi thì không được niềng răng. Mà nhiều khi học viên thấy vậy mà nhớ lâu, thành thương hiệu luôn.
*Xem chi tiết bài viết của bạn Quỳnh Như tại link:
https://www.facebook.com/groups/nhatkyniengrang/permalink/1969364409971463/
Từ khi thành lập, Up Dental quyết tâm thực hiện sứ mệnh “Biến ước mơ niềng răng của tất cả mọi người thành hiện thực”. Và việc tuân thủ sát sao nguyên tắc “1 khách hàng - 1 bác sĩ chịu trách nhiệm chính” là cần thiết để đảm bảo một lộ trình điều trị thống nhất, an toàn và an tâm cho khách hàng, sự tin tưởng và tín nhiệm tuyệt đối dành cho bác sĩ.
Thống nhất kế hoạch điều trị
Khi 1 bác sĩ chịu trách nhiệm chính về ca niềng răng sẽ đảm bảo được tính thống nhất về kế hoạch điều trị từ ngày đầu tư vấn đến khi kết thúc quá trình chỉnh nha. Ví dụ, ngày đầu khi bạn đến thăm khám, bác sĩ sẽ chụp X-quang, lấy dấu mẫu hàm và tư vấn kỹ về tình trạng răng, phương pháp niềng, thời gian, chi phí, có cần nhổ răng không, sẽ mang những khí cụ nào...
Hành trình niềng răng chỉ được bắt đầu khi cả khách hàng và bác sĩ chịu trách nhiệm chính đi đến thống nhất cuối cùng về kế hoạch điều trị và cùng ký vào bản cam kết niềng răng.
Theo dõi sát sao tiến trình niềng răng
Niềng răng là kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải đồng hành và theo dõi sát sao tình trạng răng của từng khách hàng, sự thay đổi mỗi ngày để có thể cân đối lực nắn chỉnh thích hợp. Điều này sẽ được đảm bảo tốt hơn khi có 1 bác sĩ chịu trách nhiệm chính. Hãy hình dung nếu có nhiều bác sĩ cùng niềng răng, mỗi lần tái khám gặp 1 bác sĩ, liệu rằng bác sĩ đó có theo dõi được xuyên suốt lộ trình điều trị của bạn không?
[cta-tu-van]