Hỏi bác sĩ Up Dental
Đăng ký khám miễn phí

Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 21h00

Chủ nhật: 8h30 - 17h00

Lầu 4 - Số 2, đường Võ Oanh

phường 25, quận Bình Thạnh

Mục lục nội dung

Review khách hàng Tô Thái Mỹ Dung. Từ bé khi bắt đầu thay răng vĩnh viễn, nhất là lúc mọc răng cửa ai cũng trêu mình là nhìn như thỏ, như chuột chù vậy! Vì còn bé nên mình chưa biết Cái răng cái tóc là góc con người nên vô tư, ko để ý những lời nói ấy! Mình còn thấy mình thật dễ thương khi giống thỏ

Review khách hàng Tô Thái Mỹ Dung
Bạn: Tô Thái Mỹ Dung

#Nhật ký niềng răng Up Dental

Review quá trình niềng răng của khách hàng Tô Thái Mỹ Dung

Từ bé khi bắt đầu thay răng vĩnh viễn, nhất là lúc mọc răng cửa ai cũng trêu mình là nhìn như thỏ, như chuột chù vậy! Vì còn bé nên mình chưa biết "Cái răng cái tóc là góc con người" nên vô tư, ko để ý những lời nói ấy! Mình còn thấy mình thật dễ thương khi giống thỏ. 

Cho đến ngày lên học cấp 3, khi nhìn bạn bè răng đều tăm tắp cười rất đẹp mình cảm thấy bắt đầu tự ti về hàm răng của mình...không dám cười vô tư nữa và rất sợ những lời đàm tiếu như: " đồ răng hô", răng bào đu đủ".. 

[cta-bao-gia]

Do nhà mình cũng ko phải dạng có điều kiện nên mình cũng ko dám nghĩ tới chuyên niềng răng cho đến ngày vô tình mình đọc được bài viết "Cơ hội niềng răng trả góp của UPDENTAL". Mình như được sống lại vậy... Sau đó mình đã đăng kí nhận tư vấn miễn phí và bắt đầu công cuộc tìm một nụ cười đẹp hơn!

Hình ảnh kết quả niềng răng sau 1 năm tại Nha khoa Up Dental

Đến nay, mình đã niềng răng được hơn 1 năm và mình cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về cả mặt thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng. Răng bắt đầu đều lại và khớp cắn, khớp nhai cũng cải thiện tốt hơn.

hinh anh truoc va sau khi nieng rang 1 nam cua Dung tai up dental
Hình ảnh trước và sau khi niềng răng 1 năm của Dung tại Nha khoa Up Dental

Giờ ai gặp mình cũng bảo mình xinh hơn, mặt V-line hơn, cười nhiều và vui vẻ hơn... Mình cảm thấy rất may mắn vì đã đến với UPDENTAL. Mình rất an tâm và tin tưởng đội ngũ bác sĩ ở đây vì họ rất chuyên nghiệp và điều quan trọng nhất là luôn lắng nghe những thắc mắc của bệnh nhân. Từ khi đến với UPDENTAL mình đã quen đi nỗi sợ hãi mang tên "NHA KHOA".

Mình tin rằng một hàm răng đẹp, chắc khỏe và một nụ cười đẹp sẽ mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống!
---------

*Xem chi tiết bài viết của bạn Dung tại link:
https://www.facebook.com/groups/nhatkyniengrang/permalink/1970707046503866/

Lý giải nguyên tắc "1 khách hàng - 1 bác sĩ chịu trách nhiệm niềng răng chính"

Đại diện Up Dental cho biết: Từ khi thành lập, Up Dental quyết tâm thực hiện sứ mệnh “Biến ước mơ niềng răng của tất cả mọi người thành hiện thực”. Và việc tuân thủ sát sao nguyên tắc “1 khách hàng - 1 bác sĩ chịu trách nhiệm chính” là cần thiết để đảm bảo một lộ trình điều trị thống nhất, an toàn và an tâm cho khách hàng, sự tin tưởng và tín nhiệm tuyệt đối dành cho bác sĩ.

  • Thống nhất kế hoạch điều trị 

Khi 1 bác sĩ chịu trách nhiệm chính về ca niềng răng sẽ đảm bảo được tính thống nhất về kế hoạch điều trị từ ngày đầu tư vấn đến khi kết thúc quá trình chỉnh nha. Ví dụ, ngày đầu khi bạn đến thăm khám, bác sĩ sẽ chụp X-quang, lấy dấu mẫu hàm và tư vấn kỹ về tình trạng răng, phương pháp niềng, thời gian, chi phí, có cần nhổ răng không, sẽ mang những khí cụ nào... 

Hành trình niềng răng chỉ được bắt đầu khi cả khách hàng và bác sĩ chịu trách nhiệm chính đi đến thống nhất cuối cùng về kế hoạch điều trị và cùng ký vào bản cam kết niềng răng.

  • Theo dõi sát sao tiến trình niềng răng 

Niềng răng là kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải đồng hành và theo dõi sát sao tình trạng răng của từng khách hàng, sự thay đổi mỗi ngày để có thể cân đối lực nắn chỉnh thích hợp. Điều này sẽ được đảm bảo tốt hơn khi có 1 bác sĩ chịu trách nhiệm chính. Hãy hình dung nếu có nhiều bác sĩ cùng niềng răng, mỗi lần tái khám gặp 1 bác sĩ, liệu rằng bác sĩ đó có theo dõi được xuyên suốt lộ trình điều trị của bạn không? 

  • Là người đồng hành quan trọng, tạo tâm lý an tâm cho khách hàng

Bác sĩ là người quyết định trực tiếp đến sự thành công của ca niềng. Bác sĩ có tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm không chỉ giúp khách hàng của mình đạt được kết quả tốt đẹp mà còn tạo tâm lý thoải mái và an tâm hơn cho khách hàng.

Một ca niềng răng không hề ngắn, phải trải qua nhiều giai đoạn từ điều trị tổng quát, đeo khí cụ, mang mắc cài, di răng, điều chỉnh khớp cắn… Do đó, sẽ có không ít vấn đề phát sinh, lo lắng xảy ra với khách hàng. Bác sĩ niềng răng không chỉ đóng vai trò là người điều trị mà còn là người đồng hành, thấu hiểu và chia sẻ cho những lo lắng của khách hàng. Khi có thắc mắc, khó khăn trong quá trình niềng răng, bạn có thể biết được bác sĩ của mình là ai, người chịu trách nhiệm ca niềng của mình tên gì. Lúc đó, bạn có thể tìm đến bác sĩ nhờ cho lời khuyên, giải đáp thắc mắc.


[cta-tu-van]

UP DENTAL – Niềng răng cao cấp dành cho bạn trẻ